Deprecated: The behavior of unparenthesized expressions containing both '.' and '+'/'-' will change in PHP 8: '+'/'-' will take a higher precedence in /home/nhbanhvs/quatetcaocap.com.vn/wp-content/themes/topdeal/lib/widgets.php on line 139
Cách Làm Bánh Quy Bơ Danisa Đón Tết Tại Nhà Cực Đơn Giản

Cách Làm Bánh Quy Bơ Danisa Đón Tết Tại Nhà Cực Đơn Giản

Cách Làm Bánh Quy Bơ Danisa Đón Tết Tại Nhà Cực Đơn Giản
cach-lam-banh-quy-bo-danisa-don-tet-tai-nha-cuc-don-gian

Bánh quy bơ Danisa là một trong những thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với thiết kế vỏ hộp sang trọng, lịch sự cũng như chất lượng bánh hảo hạng, bánh Danisa luôn là lựa chọn hàng đầu cho những dịp lễ Tết. Nếu bạn là một người yêu thích nấu nướng và muốn “trổ tài” vào dịp Tết, bạn có thể tự tay làm những chiếc bánh quy bơ Danisa thơm ngon. Hãy cùng Quà Tết Cao Cấp khám phá công thức làm bánh quy bơ Danisa thơm ngon và cực kỳ đơn giản nhé.

Công Thức Làm Bánh Quy Bơ Danisa

Nguyên liệu cho 2 người

  • 113 g bơ lạt để mềm nhưng chưa chảy nước. Nên dùng bơ động vật loại không có muối. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng bơ thực vật. Dùng bơ càng thơm ngon thì bánh sẽ càng ngon.
  • 1 lòng trắng trứng gà (trứng để ở nhiệt độ phòng). Không dùng quá nhiều lòng trắng (trên 35gr) vì có thể làm bánh cứng.
  • 65 g đường bột hoặc đường cát trắng xay mịn. Nên dùng đường xay mịn để tránh làm bánh bị rỗ, nhiều lỗ li ti.
  • 1 muỗng vani chiết xuất. Không dùng va-ni dạng hoá học vì dễ gây vị đắng cho bánh.
  • 155 g bột mì đa dụng (protein 10.5 – 11%). Bột có hàm lương protein cao hơn sẽ làm bánh dễ bị cứng và khô, bột có hàm lượng protein thấp hơn sẽ khiến cho bánh dễ bị bở.

Cách làm

Bước 1

Cho bơ vào bát tô, đánh nhẹ cho bơ mềm nhuyễn. Cho lần lượt: lòng trắng trứng, đường bột (rây mịn) vào. Trộn hỗn hợp cho tới khi các nguyên liệu hòa quyện lại.

Bước 2

Rây bột mỳ. Trộn đều cùng hỗn hợp ở bước một. Bạn nên chia bột làm 2 phần và cho từng phần vào để trộn. Như vậy hỗn hợp sẽ được trộn đều hơn. Ở bước này, bạn có thể dùng tay nhồi bột hoặc dùng bánh đánh trứng để trộn đều. Khi nguyên liệu hòa quyện thành khối bột thì dừng lại.

Bước 3

Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 180 – 200 độ C trong vòng 15 phút. Chuẩn bị khay nướng có lót giấy nướng bánh.

Bước 4

Nặn bánh theo hình dáng bạn yêu thích. Bạn có thể cho bột vào túi bắt kem, gắn đui kim loại tạo hình bánh theo ý thích.

Bước 5

Sau khi tạo hình bánh và làm nóng lò nướng ở nhiệt độ cần thiết, bạn cho bánh vào khay nướng và cho vào lò. Nướng bánh ở nhiệt độ 200 độ C trong 5 phút, sau đó hạ lò xuống 175 độ C nướng trong vòng 5 – 7 phút nữa. Khi rìa bánh chuyển sang màu nâu vàng là được. Lưu ý: nhiệt độ và thời gian có thể thay đổi theo từng loại lò và kích thước bánh. Nếu bạn nướng trong thời gian lâu quá, bánh sẽ dễ bị vỡ vụn.

Bước 6

Khi bánh đã chín, bạn lấy bánh ra khỏi lò và để nguội (để nguội trên khay trước bỏ vào hộp). Bạn có thể để bánh tới 3 tuần nếu bảo quản trong hộp kín hoặc hút chân không.

Cách Làm Bánh Quy Bơ Danisa Đón Tết Tại Nhà Cực Đơn Giản

Với công thức này, bạn có thể làm bánh với những vị khác nhau. Ví dụ thay bộ mỳ bằng bột trà xanh hoặc bột ca cao. Ngoài ra, nếu bạn không có túi và đui bắt kem, bạn có thể lăn bột thành khối trụ tròn rồi cắt lát. Nếu bột dính tay, bạn nên để bột vào tủ lạnh 30 phút rồi bỏ ra cắt.

Như vậy, chỉ với chiếc lò nướng và những nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể tự làm bánh quy bơ Danisa tại nhà. Và những chiếc bánh handmade này sẽ thật tuyệt vời để làm món ăn vặt đãi khách vào ngày Tết.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định biếu quà Tết, thì bạn nên tìm mua bánh Danisa chính hãng. Điều này sẽ đảm bảo được chất lượng bánh đồng đều và hình thức sang trọng khi biếu tặng.

Mua bánh Danisa ở đâu?

Quatetcaocap.com.vn tự hào là một trong những nhà phân phối bánh Danisa chính hãng lớn nhất khu vực miền Bắc, đảm bảo đầy đủ giấy tờ, hoá đơn và hợp đồng cho khách hàng an tâm về chất lượng, nguồn gốc và đảm bảo uy tín.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các mặt hàng Tết, thiết kế giỏ quà Tết, hộp quà Tết cao cấp, túi quà Tết với các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn.

Khi mua bánh Danisa với số lượng lớn, công ty có chính sách chiết khấu hấp dẫn, miễn phí vận chuyển và quà tặng tri ân khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0962 515 223 để được tư vấn chi tiết.

Related News